วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ระบบ ETACE และ กุญแจ KOS ในรถยนต์ Mitsubishi Attrage

   วันนี้เอา ลูกเล่นเด็ดๆ ของ Mitsubishi Attrage ที่ลูกค้าหลายๆคน ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับ รถยนต์ มิตซูบิชิ ก็อาจจะยังไม่ทราบถึง ลูกเล่น ที่แพรวพราวเหล่านี้ รวมทั้งของเจ้า attrage " แอททราจ " และ Mitsubishi ก็ไม่เคยนำเสนอ ฟังก์ชั่น ลูกเล่นเหล่านี้ ออกสู่สายตาของ ลูกค้าอย่าง จริงๆ จังสักที จะมีก็แต่ผู้ที่เลือกสรร รถยนต์ มิตซูบิชิแล้วเท่านั้น จึงจะได้เล่น ลูกเล่นอัจฉริยะนี้ครับ ลองไปชมดูว่า มีอะไรกันบ้าง เล่นลูกที่ว่า  


กุญแจ KOS  สำหรับ Mitsubishi Attrage GTS และ GTS Ltd.


   - สะดวกสบายเหนือระดับ ด้วยระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ใน Mitsubishi Attrage ช่วยให้คุณ สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องใช้ลูกกุญแจ เพียงมีกุญแจอัจฉริยะ KOS พกอยู่กับตัว

   - สามารถล๊อก-ปลดล๊อกประตูหน้า เปิดฝากระโปรงท้าย โดยไม่ต้องใช้ลูกกุญแจ

   - เพียงคุณมีกุญแจ KOS อยู่ในรัศมี 70 ซม. ที่ประตูด้านคนขับ และ ฝากระโปรงท้าย

   - เมื่อกดปุ่มล็อกที่รีโมท กระจกมองข้างจะพับ และเมื่อกดปุ่มปลดล็อคกระจกมองข้างก็จะกางออกเพื่อความสะดวกสบาย และปลอดภัย

   - ถ้าผู้ใช้ลืมกุญแจ KOS ไว้ในรถ และกดปุ่มล็อกที่ประตู รถจะไม่ล็อคและมีเสียงเตือนให้ทราบว่าลืมกุญแจ KOS ไว้ในรถยนต์

ETACS ระบบอัตโนมัติต่างๆ ใน Mitsubishi Attrage

   จุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง ที่ Mitsubishi นำมาติดตั้งเอาไว้ใน Attrage ด้วย นั่นคือ ระบบควบคุมลูกเล่นไฟฟ้าต่างๆ ภายในห้องโดยสาร ที่เรียกว่า ETACS ซึ่งเป็นลูกเล่นอีเล็กโทรนิคส์ ที่ถูกติดตั้งในรถยนต์ Mitsubishi รุ่นที่ ผลิตขายในเมืองไทย มาตั้งแต่สมัย Galant Sigma รุ่นปี 1984
   แล้วมีการพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และมีอยู่ใน Mitsubishi แทบทุกรุ่นที่ขายในบ้านเราแต่ ที่ผ่านมา กลับไม่ค่อยจะโฆษณาให้ผู้คนเขารับทราบสรรพคุณอย่างจริงจัง มากเกินไปกว่า การปรากฎข้อมูลบนแค็ตตาล็อก หรือเอกสารประชาสัมพันธ์ แล้วมัน ก็ถูกลืมหายไป  มาคราวนี้แหละ ถึงได้เริ่มโฆษณาให้รับรู้ถึงรูหูของผู้บริโภคกันจริงจังเสียที เพราะลูกเล่น เล็กๆน้อยๆ เหล่าเนี่ย ลูกค้า ที่ไม่รู้จัก Mitsubishi มาก่อน จะชอบ! โดยเฉพาะ คุณๆผู้หญิง


- กุญแจรีโมทพร้อมระบบควบคุมการพับและกางกระจกมองข้างอัตโนมัติ
- ไฟหน้าปิดได้เองโดยอัตโนมัติ โดยระบบจะตัดการทำงานของไฟหน้ารถโดยอัตโนมัติหลังจากดับเครื่องยนต์
   แล้วเปิดประตู ช่วยให้ไฟในแบตเตอรี่ไม่หมด
- ใบปัดน้ำฝนปรับความเร็วอัตโนมัติ ในกรณีที่ฝนตกหากผู้ขับเปิดที่ปัดน้ำฝนในตำแหน่งปัดเป็นจังหวะเมื่อ  รถถึงความเร็วที่กำหนดที่ปัดน้ำฝนจะเปลี่ยนเป็นจังหวะที่ 1 โดยอัตโนมัติ และจะกลับมาที่ตำแหน่งปัดเป็นจังหวะเหมือนเดิม เมื่อความเร็วลดลงหรือหยุดรถ
- ระบบล็อคประตูซ้ำอัตโนมัติ โดยระบบจะสั่งล็อคประตูทุกบานโดยอัตโนมัติหากไม่มีการเปิดประตูภายใน 30 วินาที  หลังจากกดปุ่มปลดล็อคประตูรีโมท
- ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวเพื่อเปลี่ยนเลน เพียงขยับก้านไฟเลี้ยวเพียงเล็กน้อยสัญญาณไฟเลี้ยวและสัญญาณไฟเตือน บนหน้าปัดจะกระพริบ 3 ครั้ง (แบบรถยนต์ยุโรปชั้นดี)
- ระบบหน่วงเวลาปิดไฟในห้องโดยสารภายใน 15 วินาที เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบสัมภาระภายในรถ
- ระบบหน่วงเวลาเปิด-ปิดกระจกไฟฟ้าหลังจากดับเครื่องยนต์ กระจกไฟฟ้ายังสามารถเปิด-ปิดได้ต่อไปอีกใน 30 วินาที


  ครับฟังก์ชั่นดีๆ แบบนี้รอให้เราทุกๆคนได้สัมผัสแล้ว ในรถยนต์ Mitsubishi Attrage ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเดือนกรกฏาคม ศกนี้น่ะครับ แล้วพบกันกับ รถยนต์ อีโคคาร์ สี่ประตู น้องใหม่อย่าง Attrage ได้พร้อมกันเร็วๆนี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น