วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ของแต่งแอททราจ เตรียมไว้สำหรับ ชาว attrage แต่งรถกันเต็มที่แล้ว

   ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นรถ Mitsubishi attrage หรือ รถยี่ห้อใด รุ่นใหนๆ ที่ออกมาจำหน่าย ทางผู้ผลิต ก็จะจำหน่าย โดยมีส่วนประกอบ ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดีอยู่แล้ว
   ซึ่งเมื่อเราๆท่านๆออกรถมาแล้ว มีไม่มากก็น้อย ที่จะต้องสรรหา แสวงหา ชิ้นส่วนมาตกแต่งรถคันใหม่ คันเก่ง ของตนเองที่เพิ่งออกมา หรือ ค่อยๆ ทยอยหามาตกแต่งเพิ่มเติม ตามแต่กำลังทรัพย์ ของแต่ละคน เราไปดูกันว่า แอททราจ เตรียมของแต่งไว้บ้างหรือยัง

   การของแต่ง attrage หรือรถรุ่นอื่นๆ มันก็จะต้องมีชิ้นส่วนไว้ตกแต่ง มากมายหลากหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ลิ้นหน้า ลิ้นหลัง กันสาด คิ้วขอบล้อ ตลอดจนบรรดา อุปกรณ์ป้องกันรอยขีดข่วน และเป็นการตกแต่งไปด้วยในตัว

   อย่างเช่น ครอบมือจับ stanless หรือ คิ้วขอบฝากระโปรงหลัง คิ้วข้างประตู สารพัดที่จะนำมาตกแต่ง attrage รถยนต์คันเก่งของเรากันใช่ไหมครับ

  แล้ว ของแต่ง mitsubishi attrage แต่ง  ก็ได้มีการตระเตรียม สิ่งนี้ไว้ให้เพื่อนๆที่เตรียมจับจองเป็นเจ้าของ แอททราจ สำหรับนำไป แต่ง แอททราจ ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหละครับ เราลองไปดูกันว่า ชิ้นส่วนอุปกรณ์ ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้า ได้เลือกสรร ไปแต่ง attrage แอททราจ นั้นมีอะไรกันบ้างครับ

"แต่ง attrage titli="แต่ง attrage"
   นี่เลยครับประกอบไปด้วย ของแต่ง แอททราจ เช่น ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง , คิ้วโครเมี่ยมเรือนไมล์ , ซองหนังกุญแจ , หัวเกียร์สีเงิน ปลายท่อไอเสียโครเมี่ยม


"แต่ง attrage titli="แต่ง attrage"
   รูปในชุดนี้ ก็จะประกอบไปด้วย ชายกันชนหน้า ชุดชายกันชนข้าง ชุดชายกันชนหลัง แผงครอบสิทช์ประตู แผงครอบสวิทช์กระจกไฟฟ้า คิ้วกันสาดขอบประตู



"แต่ง attrage titli="แต่ง attrage"

"แต่ง attrage titli="แต่ง attrage"

ดูกันชัดๆปเลย ชุดแต่ง attrage ที่ ได้เตรียมไว้ กระชากกระเป๋าสตางค์ของทุกๆคน อยู่ข้างหน้าแล้ว อิอิ

"แต่ง attrage titli="แต่ง attrage"
   รูปของแต่ง แอททราจ ชุดนี้จะเป็น สติ๊กเกอร์ติดรถแบบคาร์บอน ถาดใส่ของท้ายรถ attrage และมีอีกหลายชิ้นส่วนที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าอย่างเราๆ ได้นำไป ตกแต่ง attrage ให้สวย เข้ม กว่าใคร


   คงพอเป็นแนวทาง ในการเตรียมแต่งแอททราจ ของทุกๆคนได้บ้างน่ะครับ และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ของแต่ง แอททราจ ก็สามารถแวะเยี่ยมชม กับพวกเรา ชาว Attrage Thailand Club ที่

เว็บไซต์  : http://www.attragethailandclub.com/webboard
แฟนเพจ : แฟนเพจ Attrage Thailand Club
ทวิตเตอร์ : https://twitter.com/AttrageClub


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น