วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Presenter ของ Mitsubishi Attrage

เปิดตัว presenter Mitsubishi Attrage

   หลังจากกิจกรรม presenter Guessing ผ่านทางแฟนเพจ แอททราจ ผ่านไปและประกาศผลผู้โชคดีไปแล้วนั้น  ทางAttrage Thailand Club ก็ได้สืบเสาะ จนได้ชื่อของ พริเซ็นเตอร์ ของ attrage มาฝากเพื่อนๆสมาชิก เรียบร้อยแล้วครับ


   นั่นก็คือ คุณ มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี่ อย่างที่หลายๆคนได้ทายไปกันแล้วนั่นเองครับ



   มาริโอ้ เมาเร่อ เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2531 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน กรุงเทพฯ ชื่อมาริโอ้นั้น บิดาเป็นคนตั้งให้ โดยตั้งชื่อตามนักแข่งมอเตอร์ไซค์ชาวอิตาเลียน และมีชื่อภาษาไทยว่า ณัฐวุฒิ สุวรรณรัตน์ เหตุที่มีชื่อภาษาไทย เพราะแต่ก่อนโรงเรียนไม่ให้ใช้ชื่อภาษาอังกฤษ ชื่อปัจจุบันตามบัตรประจำตัวประชาชนคือ มาริโอ้ เมาเร่อ

   มาริโอ้ เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้า แบรนด์ดังๆ อย่างเช่น โฟร์โมสต์ และแป้งเบบี้มายด์ ซึ่งทำให้ยอดขายเบบี้มายด์เติบโตถึง 50%
และนอกจากนี้ยังเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ มาแล้วอีกด้วย 





   คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ หรือ คิมมี่ เป็นนักแสดงในสังกัด สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3   เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน บุตรสาวของ ดร.ฮานส์ แอน โวลเทมัส และนางลินดา แอน โวลเทมัส เป็นบุตรคนที่สี่ของครอบครัว 

   มีผลงานภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิกวีดิโอ เช่น โทรศัพท์มือถือซัมซุง, เครื่องดื่มแบรนด์วีต้าพรุนสกัดเข้มข้น , ยาสตรีเพ็ญภาค เป็นต้น ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรก คือ ธาราหิมาลัย ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ของละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา รับบทนำเป็น ทิพย์ธารา หรือ หมอน้ำ


   ที่มา : wiki pedia.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น