วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สมรรถนะโดยรวมของ Mitsubishi Attrage อีโคคาร์ ซีดานใหม่ล่าสุด

   ในอีกไม่กี่วันก็จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Mitsubishi Attrage ตามกำหนดการก็คงจะเป็นช่วง วันที่ 5-7 กรกฏาคม 2556 นี้ ณ สยามพารากอน ที่พระนคร กันแล้วหละครับ

Attrage Thailand Club เลยขอนำเอา สเปค mitsubishi attrage มาฝากเพื่อนๆสมาชิกกันไปพลางๆก่อนน่ะครับ สำหรับ Mitsubishi Attrageนั้น เป็น อีโคคาร์ ในแบบ สี่ประตู รุ่นที่ 3 ที่ได้เปิดตัว สู่สายตาผู้ใช้รถ ต่อจาก Almera และ Amaze ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านั้น คนละปี ถัดๆกันมาครับ



   เราไปดูในส่วนของ สเปค สมรรถนะ ของแอททราจ Attrage Performance spec


      ไปได้ไกลกว่า กับ Mitsubishi Attrage ให้ทุกก้าวของคุณไปได้ไกลที่สุดกว่าใครๆ ด้วยสมรรถนะการขับเครื่อนที่เหนือกว่า กับถังน้ำมันที่บรรจุได้มากที่สุดถึง 42 ลิตร
   ทำให้คุณไปได้ไกลถึง 924 กิโลเมตร ด้วยอัตราการประหยัดน้ำมัน สูงที่สุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร นั่นเอง
   เพื่อให้ทุกเส้นทางของคุณก้าวไปไดไกลเหนือใคร สมกับ สโลแกนที่ว่า Attrage be beyond




    Mitsubishi Attrage มีเครื่องยนต์ประจำการ ในแบบ DOHC MIVEC 1.2 ลิตร 78 แรงม้า เครื่องยนต์ 3 สูบ 12 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดถึง 78 แรงม้า ที่ 4000 รอบต่อนาที ท่อไอดีออกแบบใหม่ เพื่อให้อากาศไหลเข้าสู่เครื่องยนต์ได้รวดเร็วขึ้น ระบบวาล์วแปรผันด้านไอดี MIVEC ( Mitsubishi Innovation Value timming Electronic Control system ) ช่วยให้เครื่องยนต์ตอบสนองทุกการขับขี่ ในทุกๆรอบความเร็วของเครื่องยนต์




Attrage ประกอบด้วย ระบบเกียร์อัจฉริยะ INVECS III ( Intelligent & Innovative Vehicle Electronic Control System III ) ใหัสัมผัสในการขับขี่ ที่นุ่มนวล แม่นยำ วิเคราะห์ลักษณะการขับขี่ ของผู้ขับขี่แต่ละคน แล้ววิเคราะห์ประมวลผล ในการปรับเปลี่ยนเกียร์ให้สัมพันธ์กับ ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ( Continuously Variable Trans-mission ) ที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้การปรับเปลี่ยนเีกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล เพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อน รักษารอบเครื่องไว้อย่างต่อเนื่อง ตอบสนองทุกอัตราเร่ง และประหยัดน้ำมันสูงสุด




Attrage ประหยัดเชื้อเพลิงได้สูงสุด ถึง 22 กิโลเมตร ต่อลิตร ทำให้คุณไปได้ไกลกว่าใครๆ เมื่อผู้ขับขี่ ใช้รอบเครื่องยนต์ และ ความเร็ว ในช่วงที่ประหยัดน้ำมัน มิตซูบิชิ แอททราจ จะมีไฟสัญญาณ ECO โชว์ขึ้นเพื่อแจ้งให้ผู้ขับขี่ได้รับทราบ หรือ ผู้ขับขี่ก็จะได้พยายามขับขี่ ให้ได้รับสัญญาณ ECO เพื่อประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันสูงสุด นั่นเอง




มิตซูบิชิ แอททราจ ให้ความคล่องตัว ที่เหนือกว่าใคร ด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้า แบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท คอยสปริง พร้อมเหล็กกันโคลง และด้านหลัง ระบบช่วงล่างแบบทอร์ชั่นบีม สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวล แม้ในการขับขี่บนถนนขรุขระ พร้อมให้ความรู้สึกมั่นคงปลอดภัย ขณะที่เราขับขี่ที่ความเร็วสูง ได้มาตรฐาน Euro 4
   ผ่านการรองรับมาตรฐานมลพิษระดับ 4 ( Eruo 4 ) จึงเป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อมและผ่านมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 2540 - 2554.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น